เนื่องจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ลูกค้าต้องโอนเงินไปให้ผู้ขายหรือเจ้าของร้านก่อน
แต่บางครั้งการจัดเตรียมและส่งสินค้าจะมีเวลาขั้นตอนบ้าง และเมื่อส่งแล้วก็น่าจะแจ้งสถานะของคำสั่งซื้อนั้นๆ
ด้วยก็จะดีครับ จะได้ไม่ต้องมัวพะวงกันอยู่ เช่น
ลำดับหมายเลขสั่งซื้อ รายการ วันที่ หมายเหตุ
#0001 ดำเนินการเตรียมจัดส่ง 03/11/15 -
#0001 จัดส่งสินค้าแล้ว 04/11/15 EG55655565TH
.......
ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่าย จะได้ง่ายต่อการติดตามสินค้าได้
หรืออย่างน้อยๆ ก็น่าจะแจ้งให้ทราบด้วยว่าดำเนินการอย่างไรไปแล้วบ้าง ไม่ใช่ลูกค้าเลือกจัดส่งแบบ EMS แล้ว
แต่ไม่รู้ชะตากรรมว่าจะส่งสินค้าให้ได้วันไหน ขอฝากทางร้านไว้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
สวัสดีครับ ทางเรามีแน่นอนครับ ในกรณีที่ลุกค้่าสั่งและแจ้งชำระในระบบแล้ว น้องๆเขาจะส่ง tracking ไปทาง email ครับ ในกรณีท่านยังไม่ได้แจ้งนะครับ
เมื่อวานผมโอนให้เวลา 08.42น. แล้วแจ้งกลับไปในเวลา 08.55น. แล้วยังส่งให้ใน fb เวลา 09.01น. ท่านยังตอบว่า "ok" แต่ไหนมาบอกว่าผมยังไม่แจ้งอีกล่ะครับ? แต่ไม่เป็นไรครับอาจจะมีข้อผิดพลาด ผมแจ้งไปใหม่นะครับวันนี้
เวลา 08.10น. ลองดูอีกครั้งนะครับ
วันนี้แจ้งไปอีกรอบแล้วนะครับ เวปบอกว่า "แจ้งชำระเงินเรียบร้อยแล้ว" วันที่ 4 พ.ย.2558 8.27น.
ตามที่โทรแจ้งผมว่าสินค้ารุ่น Giyo GS 01 หมด จึงขอเปลี่ยนไปเป็น รุ่น Geotech GSP 028 แทน
ตามที่แจ้งให้ผมโอนเงินเพิ่มอีก 100 บาท วันนี้จึงโอนมาให้ครับ
ขอบคุณครับ
ปล.ผมพยายามแจ้งการโอนเงินผ่านช่องทางหน้าเวปแล้ว มันไม่ผ่าน อัพโหลดสลิปแล้วมันไม่ขึ้น(upload fail)
และไม่สามารถแจ้งได้ ผมจึงขอแจ้งผ่านทางนี้ให้แทนนะครับ